Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác kế toán
- Hạch toán tiền bán hàng hóa và dịch vụ phát sinh hàng ngày.
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu và số tiền thu phát sinh hàng ngày
- Tổng hợp số liệu và xuất hóa đơn GTGT hàng ngày kịp thời theo đúng quy định
- Hạch toán doanh thu, thuế GTGT đầu ra.
- Trao đổi với kế toán tại các cơ sở khi có sai sót
- Lập bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra hàng tháng.
- Kiểm soát kho từng cơ sở
2. Công việc khác
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản các loại hồ sơ, sổ sách, chứng từ liên quan.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương của các mô hình kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, hoặc tương đồng.
Kiến thức :
- Nắm vững các quy định về kế toán, thuế và các quy định hiện hành của Nhà nước
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phẩm chất:
- Tận tâm với công việc và công ty
- Làm việc đến cùng cho ra kết quả
- Phù hợp với bộ giá trị cốt lõi của công ty: tận tâm với công việc, kiên định với mục tiêu
công việc, cam kết (giữ lời) với công việc, làm việc ra kết quả, có tính học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, chế độ ngày phép năm ;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 T2 - T6 và 8h00-12h00 sáng T7
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, …; - Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.