Mô tả công việc
- Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc.
- Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn.
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu, ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp; xử lý tình huống; chăm sóc khách hàng; nắm bắt tâm lý khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online trên web hoặc
Liên hệ SĐT Hotline : 0978 822 671
(vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.