Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. .
- Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
- Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
- Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Điều hành phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
- Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có năng lực hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng các quyền lợi của Công ty theo quy định của pháp luật
- Được làm việc trong môi trường y đức, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.