Mô tả công việc
- Phụ trách thanh tra và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cơ sở Vinwonders Phú Quốc và Grand World Phú Quốc
- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các phòng/ ban được phân công phụ trách
- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) tính tuân thủ quy trình SOP, VSATTP trên toàn hệ thống.
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ nhà hàng / khách sạn / vui chơi/ giải trí
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;
- Trung thực, liêm khiết;
- Khả năng phân tích và tư duy logic;
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn (tùy thuôc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc)
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PV
• Hỗ trợ chi phí sinh hoạt 3,500,000 đồng/tháng (có Ký túc xá để ở, canteen để ăn)
• Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về tham nhà hàng năm
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.