Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm mở Đại Lý:
Hiểu rõ tính chất, giá, ưu & nhược điểm của sản phẩm của công ty, sản phẩm của đối thủ
Chăm sóc khách hàng, nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
Trực tiếp thực hiện các công việc:Mở và chăm sóc các đại lý và báo cáo tồn kho của các đại lý
Kiểm tra tiến độ thực hiện doanh thu hàng tuần/tháng để có kế hoạch hành động phù hợp, kịp thời.
Hỗ trợ các đại lý bán hàng và tìm các mối bán hàng để ra hàng cho đại lý
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Đánh giá nhu cầu của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp với thị trường mình phụ trách
Hiểu rõ tuyến bán hàng, báo cho phòng Phát triển đội ngũ biết tuyến đang đi có vấn đề gì?
Làm gi để cải thiện tuyến đó? Sản phẩm nào bán tốt? Sản phẩm nào phù hợp với thị trường tại tuyến đang làm.
* QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển
- Thưởng doanh số tháng + thưởng vượt trội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/ bán hàng
- Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội nhóm
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG, hiểu xu hướng người mua.
- Hiểu biết về quy định kinh doanh/ Hệ thống phân phối.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng gia vị, thực phẩm
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và thường xuyên đi công tác
- Linh hoạt trong xử lý vấn đề
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.