Mô tả công việc
- Quản lý các điểm thay đổi của công ty;
- Tiếp nhận thông báo và phản hồi lại cho bộ phận phát sinh;
- Thông báo điểm thay đổi đến khách hàng và thực hiện yêu cầu của khách hàng;
- Lập kế hoạch đánh giá vật phẩm đầu đến khách hàng hàng tháng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật (Cơ khí, Điện/ Điện tử,...);
- Sử dụng được Tiếng Nhật trong công việc;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có định hướng sinh sống và làm việc lâu dài tại Hà Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.