Mô tả công việc
Phân tích và Lập kế hoạch:
- Lập kế hoạch mua hàng và đề xuất mã hàng phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty và dự đoán xu hướng thị trường. (sản phẩm: thuốc, tpcn,... lĩnh vực nhi khoa, sinh lý)
- Nghiên cứu, phân tích thị trường trong nước để nắm bắt xu hướng, giá cả và nhà cung cấp tiềm năng.
Quản lý Nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp cho các sản phẩm và dịch vụ (thiết kế, bao bì sản phẩm) cần thiết.
- Liên hệ NCC để có các chính sách ưu đãi cho các CTKM, hỗ trợ trước/ trong/ sau bán hàng
- Review định kỳ mức chiết khấu của các NCC để có đề xuất về hợp tác
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp. Đàm phán hợp đồng và điều khoản mua hàng để đảm bảo giá cả, chất lượng sản phẩm tốt nhất
Quy trình Mua hàng:
- Thực hiện các đơn đặt hàng, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa và xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Đảm bảo các quy trình mua hàng tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Check giá các sản phẩm tương tự trên các sàn TMĐT đề có đề xuất về chính sách giá mua/ bán hợp lý
- Phụ trách thanh toán công nợ, quản lý hợp đồng và chứng từ liên quan
Quản lý Tồn kho:
- Quản lý tồn kho theo tuần/ tháng, kiểm tra các mã hàng bán chạy/ bán chậm/ cận date để có kế hoạch mua hàng/ nhập hàng mới đảm bảo cho kế hoạch kinh doanh.
- Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, chi phí và hiệu quả của các NCC
Hỗ trợ các phòng ban liên quan:
- Phối hợp với các phòng ban khác như Kế toán, Sản xuất, Kho vận để đảm bảo quá trình mua hàng diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa và nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm mua hàng lĩnh vực dược mỹ phẩm, tpcn
- Chăm chỉ cầu tiến, ham học hỏi
- Yêu tích công việc mua hàng
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh doanh, logistic, mua hàng, dược.
- Học chuyên ngành logistic, mua hàng, kinh doanh, ....
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.