Mô tả công việc
- Thực hiện qui trình lựa chọn nhà cung cấp (đấu thầu, thương lượng...) tuân thủ theo nguồn cung được cung cấp bởi bộ phận tìm nguồn nhằm mua hàng dịch vụ (Dự án, bất động sản, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông… đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định (Các dịch vụ cho bất động sản, dự án, marketing... có độ khó về tính chất, giá trị cao. Thực hiện đấu thầu Pitring , đấu thầu Mở & triển khai tính ROI cho các trương trình tài trợ đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định)
+ Đảm bảo thời gian nhận đề bài / PR đến khi ra đấu thầu và thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng thực hiện theo leadtime của qui trình công ty cho các dịch vụ đặc thù, phức tạp, có giá trị cao, triển khai tính ROI cho các trương trình tài trợ và giao dịch với NCC nước ngoài
+ Đảm bảo thời gian từ khi nhận PR đến khi đấu thầu từ 1- 15 ngày làm việc. Thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng/PO từ 1- 7 ngày
+ Đảm bảo các gói đấu thầu mở (Open bidding) có 100% số lượng NCC theo source list của BP Sourcing đánh giá & cung cấp xác nhận tham gia đấu thầu
- Ký kết hợp đồng, phát hành đơn đặt hàng (PO) và theo dõi, kiểm soát kế hoạch giao hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ đúng, đủ kịp thời phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty (Các dịch vụ bất động sản, dự án, marketing... có độ khó về tính chất, giá trị cao. Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng dự án, hợp đồng chiến lược và các hợp đồng tài trợ. Thực hiện kế hoạch thanh toán và nghiệm thu đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định)
+ Đảm bảo thực hiện đàm phán ký kết các hợp đồng/ PO sau khi giá được duyệt. Bàn giao hợp đồng/ PO đến End User.
+ Theo dõi, lập và báo cáo tình trạng nghiệm thu dịch vụ và lên kế hoạch thanh toán hàng ngày trên hệ thống/ gửi các dịch vụ chưa nghiệm thu theo kế hoạch đến end user
- Tuân thủ qui trình, qui định từ lúc nhận yêu cầu mua hàng (PR) đến thanh toán nhằm đảm bảo sự hài lòng của enduser và Nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại
- Tốt nghiệp Đại học/ MBA là ưu thế
- Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, mua hàng, nghiệm thu và thanh toán.
- Kiến thức chuyên môn về dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông (media), bất động sản và dự án
- Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu. Thương lượng và ký kết hợp đồng
- Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính
- Thành thạo SAP, SAP Ariba, BI, MS Excel và MS Office ( BẮT BUỘC)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng ở vị trí tương đương ở công ty lớn, trong ngành thực phẩm và nước giải khát là ưu thế
Quyền lợi
- Ăn trưa cho nhân viên
- 12 ngày phép năm, quà tặng cho nhân viên trong kỳ nghỉ, tết, sinh nhật
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm: Cam kết đầy đủ về chế độ cho nhân viên theo luật pháp hiện hành
- Công ty hỗ trợ: Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng thông qua các chương trình thẩm định và kế hoạch phát triển cá nhân
- Địa điểm: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương ( Xe đưa rước: 169 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TPHCM)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.