Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đánh giá, kiểm soát chất lượng hàng hóa trên kênh bán hàng đảm bảo không xảy ra sự cố chất lượng.
- Thực hiện đánh giá, giám sát hoạt động tuân thủ các quy định về chất xếp bảo quản, lưu trữ FIFO tại các kho Nhà phân phối, khách hàng trong và ngoài nước.
- Kiểm soát, hướng dẫn, đào tạo và đảm bảo Nhà phân phối, khách hàng tuân thủ các quy trình về chất xếp bảo quản, FIFO, lưu trữ sản phẩm.
- Kiểm soát, giải quyết và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm phát sinh trên kênh bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm và yêu cầu QA Nhà máy, các phòng ban liên quan để giải quyết, đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa và phản hồi cho khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.
- Kiểm soát theo dõi các điểm không phù hợp, đôn đốc các Khối/ Phòng ban hoàn thành khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện trong đợt đánh giá Nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành nghề liên quan (Quản lý chất lượng, Quản lý công nghiệp, cơ khí, điện, hóa).
- Có kiến thức về 7 công cụ QC, các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên về công việc đảm bảo chất lượng hoặc đánh giá, khảo sát chất lượng thị trường.
- Tiếng Anh giỏi (TOEIC ≥ 700 hoặc tương đương).
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tính chất công việc đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.