Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành sản xuất, bán lẻ, nông sản
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...theo quy định công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm, các phúc lợi khác: đám cưới, sinh con, ma chay...
– Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm của công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Phép năm 12 ngày/năm. Nghỉ lễ theo quy định Nhà Nước
- Thu nhập hàng tháng gồm: Lương cơ bản 6- 8 triệu (tùy vào năng lực) + Thương doanh số + Thưởng KPI + Thưởng khác (nếu có).
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 21:15:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.