Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu và phù hợp
- Thực hiện mua hàng theo nhu cầu và đề xuất của các phòng ban.
- Kiểm tra, đánh giá nhà cung cấp trong quá trình mua hàng
- Soạn thảo, thẩm soát hợp đồng mua hàng liên quan
- Theo dõi kiểm soát quá trình mua hàng và hoàn thành thủ tục nghiệm thu, bàn giao
- Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán
- Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách mua hàng định kỳ tháng/ quý/năm
- Lưu trữ hồ sơ dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan.
- Phối hợp các phòng ban để cải thiện hệ thống và quy trình mua hàng.
- Phối hợp các phòng ban kiểm soát hàng hóa, chất lượng, giá cả
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp.
- Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
- So sánh giá giữa các nhà cung cấp để lựa chọn/đề xuất tối ưu chi phí
- Tổng hợp báo cáo công việc thu mua hàng tuần/tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu nhiệm vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 28 trở lên
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, QTKD, tiếp thị.... và các ngành nghề liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm công việc mua hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm qua công việc thu mua trong ngành sản xuất, kinh doanh, có kinh nghiệm bảng biển, quảng cáo...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực
- Am hiểu pháp lý hợp đồng mua bán
- Kỹ năng giao dịch đàm phán thương lượng
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch, dự đoán biến động của thị trường
- Kỹ năng làm việc độc lập / phối hợp nhóm hiệu quả
- Khả năng phân tích, dự đoán biến động giá thị trường
- Chịu khó học hỏi, chủ động tìm kiếm, tra cứu thông tin
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén, trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 36
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.