Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 07/11/2024 01:26
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành
AOBA Việt Nam
102 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. MỤC ĐÍCH CHỨC DANH

Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến xây dựng, triển khai và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Đánh giá CLDV tại các Ngân hàng đối thủ và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm mang đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.

II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

- Xây dựng và triển khai các chương trình/dự án/cơ chế hoạch định về chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình tại quầy;

- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/dự án hoạch định tại Ngân hàng có ảnh hưởng tới CLDV;

- Theo dõi và thúc đẩy các đề xuát cải tiến, công việc phát sinh tại quầy và CLDV (nếu có);

- Tham gia Kiểm soát chất lượng các Văn bản quản trị nội bộ về sản phẩm, các quy trình tại quầy trước khi ban hành;

Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương

- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoặc các tổ chức  tại Việt Nam có CLDV được đánh giá tốt.

- Có kinh nghiệm làm việc về Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng hoặc mọi loại hình doanh nghiệp

- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp

QUYỀN LỢI

- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm

- Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....

- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt

- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu

- Chế độ thai sản nguyên lương

 - Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Tải CV theo mẫu TPBank tại Tại Đây
  • Click Nộp đơn bên dưới hoặc Email: [email protected]
  • Tiêu đề mail: Ứng tuyển vị trí - Trưởng nhóm Kinh doanh Khách hàng cao cấp
  • Cập nhật nhanh các vị trí tuyển dụng tại Facebook: https://www.facebook.com/groups/tuyendungtpb

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá