Mô tả công việc
Thiết lập hệ thống quy trình quản lý sản phẩm/dịch vụ được giao phụ trách;
Tham gia hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước
Chủ trì xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
Tổ chức nghiên cứu, phân tích và lập báo cáo đánh giá về sản phẩm/dịch vụ; Chủ trì lập phương án kinh doanh, chính sách, triển khai sản phẩm/dịch vụ mới;
Thực hiện giám sát, đánh giá triển khai chính sách kinh doanh, chương trình bán hàng, chương trình truyền thông đối với nhóm sản phẩm/dịch vụ được giao phụ trách
Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện khung chính sách dịch vụ, giá cước, chính sách bán hàng (hoa hồng), chính sách hỗ trợ đối với sản phẩm/dịch vụ được giao phụ trách;
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, Có khả năng giao tiếp.
Kỹ năng: có kỹ năng lập kế hoạch và điều phối, kỹ năng tư vấn giải pháp, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng phục vụ công việc.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ CNTT cho khối Khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên nhân sự có khả năng phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu, hiểu biết thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung)
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.
Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN: được tham gia đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.
Phụ cấp ăn ca: theo quy định của Tổng công ty.
Mức lương cạnh tranh, thu nhập tăng theo năng lực và kết quả thực hiện công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:10:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.