Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Admin
AOBA Việt Nam
102 việc làm
12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
24/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình
Chi tiết công việc
- Phụ trách bảng chấm công, đối soát lương.
- Theo dõi vắng - trễ - nghỉ phép - không phép - tăng ca của nhân viên
- Tổng hợp công hằng tháng - chốt công
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự (hợp đồng thử việc, nghỉ việc, thời vụ , chính thức; các thỏa thuận, chính sách khác cho nhân sự...)
- Làm báo cáo quản lý nhân sự theo tuần - tháng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác về nhân sự.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài nguyên của dự án
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, thuế, Bảo hiểm xã hội, Công đoàn...
- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của phòng và hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ của dự án.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản
- Trung thực - chịu khó - có tinh thần trách nhiệm
- Thực hiện công việc chính xác - đúng tiến độ
- Ưu tiên kinh nghiệm Admin, Hành chính văn phòng
Phúc lợi:
- Thu nhập: 8 triệu.
- Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24, v.v...
- Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
- Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7: 8h30 – 17h30. Nghỉ trưa 1 tiếng
Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá