Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chức năng chính
- Chuyên viên Tiếp thị có chức năng điều phối các hoạt động tiếp thị của nhóm marketing.
Trách nhiệm chính
Hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm nhiệm vụ marketing hàng ngày và điều phối các dự án và các hoạt động tiếp thị.
Lập các chiến dịch marketing.
Tổ chức và tham dự các sự kiện như hội nghị, hội thảo, tiếp tân, triển lãm.
Viết nội dung trên các trang xã hội, viết & phát hành áp phích, tờ rơi hoặc tạp quảng cáo.
Hỗ trợ nhóm thiết kế nội bộ bằng cách phối hợp và đối chiếu nội dung cho các tài liệu quảng cáo gián tiếp khác nhau.
Xem xét các chiến lược tiếp thị cạnh tranh (đánh dấu điểm chuẩn).
Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh bằng cách cập nhật những thay đổi thị trường và marketing hỗn hợp được các đối thủ cạnh tranh sử dụng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng và phân khúc thị trường. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ví dụ như sử dụng bảng câu hỏi của khách hàng và các nhóm thảo luận.
Tìm kiếm nguồn tài trợ cho CIH
Quảng cáo trên báo, tạp chí, báo thương mại và trên truyền hình và đài phát thanh.
Liên lạc và gắn kết với một loạt các chủ thể liên quan bao gồm khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp và các tổ chức đối tác.
Giao tiếp với khán giả mục tiêu và quản lý mối quan hệ với khách hàng.
Quản lý việc sản xuất các tài liệu tiếp thị, bao gồm tờ truyền đơn, áp phích, tờ rơi, bản tin, bản tin điện tử và đĩa DVD.
Tổ chức chụp ảnh.
Sắp xếp việc phân phối hiệu quả với các tài liệu tiếp thị.
Duy trì và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Xây dựng dữ liệu từ nguồn và đảm bảo bảo mật.
Đóng góp và phát triển các chiến lược và kế hoạch marketing.
Đánh giá các chiến dịch marketing.
Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing và các đồng nghiệp khác.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Broad Function
- As the name suggests a Marketing Executive coordinates the marketing activities of the marketing team.
Main Responsibilities
Assist team members with daily marketing tasks and coordinate marketing projects and activities.
Create marketing campaigns.
Organize and attend events such as conferences, seminars, receptions and exhibitions.
Create social content, write & distribute posters, flyers or brochures.
Support design team by coordinating and collating content for various collaterals.
Looking at competitors marketing strategies (bench marking).
Track competitor activity by being up to date with market changes and marketing mix used by competitors.
Do market research, explore customer opinions and gaps in the market. Conduct market research, for example using customer questionnaires and focus groups.
Looking for sponsorship from partners.
Place adverts in newspapers, magazines, trade press and on TV and radio.
Liaison and network with a range of stakeholders including customers, colleagues, suppliers and partner organizations.
Communicate with target audiences and managing customer relationships.
Manage the production of marketing materials, including leaflets, posters, flyers, newsletters, e-newsletters and DVDs.
Organize photo shoots.
Arrange the effective distribution of marketing materials.
Maintain and update customer databases.
Source and secure sponsorship.
Contribute to, and developing, marketing plans and strategies.
Evaluate marketing campaigns.
Support the marketing manager and other colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Đại học chuyên ngành Marketing/ Truyền thông.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong xây dựng thương hiệu và marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp và ký năng đàm phán là một lợi thế.
- Sáng tạo
- Thành thạo về nói và viết tiếng Anh.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
- University degree in Marketing/ Communication.
- At least 2 years of experience in branding and marketing.
- Good communication and negotiation skills.
- Creativity
- Good spoken and written in English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa hiện đại được xây dựng với sức chứa lên tới 320 giường. Parkway Health, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á đã được giao quản lý CIH, trở thành bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu Parkway Health. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở Quận Bình Tân, CIH đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng chăm sóc sức khỏe tư nhân bằng cách “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện cho cả người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sử dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ và quy trình y tế.