Mô tả công việc
Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
Quản lý voucher, hóa đơn tay.
Cập nhật thông tin khách hàng mới và tích điểm khách hàng quen.
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ tiền ăn 1.040.000đ/tháng, tiền gửi xe.
Thưởng chương trình, doanh số.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Hoặc có kinh nghiệm nghiệp vụ thu ngân
Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát,
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự - sử dụng được các máy thanh toán tiền.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống Hoặc ứng viên sử dụng được tiếng Hàn giao tiếp trong công việc, chưa có kinh nghiệm thu ngân sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa hiện đại được xây dựng với sức chứa lên tới 320 giường. Parkway Health, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á đã được giao quản lý CIH, trở thành bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu Parkway Health. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở Quận Bình Tân, CIH đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng chăm sóc sức khỏe tư nhân bằng cách “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện cho cả người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sử dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ và quy trình y tế.