Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.
- Làm thủ tục mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ khác để đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng chính xác.
- Điều phối việc đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng, và xử lý các thủ tục mua hàng liên quan. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các đơn hàng, hợp đồng.
- Hàng tháng làm các thủ tục đối chiếu công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp
- Xử lý các vấn đề liên quan đến mua hàng, các sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ tiếng Hàn (thành thạo các kĩ năng nghe/ nói/ đọc/ viết_Chấp nhận ứng viên đi XKLĐ về)
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Biết cơ bản tin học văn phòng như Word, Excel, PowerPoint
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Được thỏa thuận mức lương theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ BH theo quy định
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
Nhà máy sản xuất Giấy và Bao Bì Carton cao cấp thuộc Tập Đoàn CHENG LOONG CORP được xây dựng trên khuôn viên rộng 80,935 m2 tại KCN Sóng Thần 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chưa đầy 30km, sát trên trục đường Quốc lộ 13, mang tới sự thuận tiện về giao thông cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.
Là nhà máy hiện đại nhất Miền Nam, với 100% vốn đầu tư của nước ngoài, có tổng vốn đầu tư là 32 triệu USD cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp.
Review Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long
Môi trường làm việc hiện đại. Công việc chưa đúng chuyên môn và môi trường làm việc tương đối là ảm đạm, thiếu tính cạnh tranh và thăng tiến (gg)
môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại (gg)