Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long 4.5 ★

Bình Dương
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long

Cập nhật 03/09/2024 22:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long
Chuyên Viên Tài Chính Kế Hoạch
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Mảng công việc:
    • Tham gia hướng dẫn, hỗ trợ và kết nối các đơn vị/ bộ phận trong việc lập kế hoạch hàng năm/ quý; là đầu mối tập hợp và tổng hợp kế hoạch của các đơn bị/ bộ phận thành bộ kế hoạch của cả Công ty (thực hiện đối với các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì của Phòng).
    • Tham gia theo dõi, thúc đẩy, đánh giá việc hoàn thành kế hoạch của các đơn vị/ bộ phận; là đầu mối tập hợp và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch (thực hiện đối với các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì của Phòng).
    • Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng công tác lập kế hoạch cho các đơn vị/ phòng ban và cả Công ty
  • Mảng công việc tài chính:
    • Tổng hợp chi phí thực tế của từng đơn vị/ bộ phận theo kỳ (tháng/ quý/ năm); so sánh, đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được duyệt. Từ đó, cung cấp thông tin cho Ban lãnh đạo trong việc soát xét các đề nghị tạm ứng, thanh toán chi phí của các đơn vị/ bộ phận và đóng góp ý kiến về phương án tối ưu chi phí.
    • Tổng hợp, phân tích doanh thu, giá vốn, chi phí, lợi nhuận thực tế theo từng sản phẩm, khách hàng, đơn vị/ bộ phận, dự án, chương trình .. theo kỳ (tháng/quý/năm) hoặc theo giai đoạn được yêu cầu để cung cấp thông tin cho việc ra quyết định của Ban lãnh đạo.
    • Căn cứ Báo cáo tài chính hàng năm để phân tích chỉ tiêu tài chính, đánh giá sức khỏe tài chính và hiệu quả sử dụng vốn toàn Công ty
    • Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chính sách về giá, chương trình kinh doanh, chương trình marketing và truyền thông... trước và trong giai đoạn triển khai để cung cấp thông tin cho Ban lãnh đạo trong việc đưa ra được các chương trình đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và mang lại hiệu quả cao cho Công ty.
    • Phối hợp với Phòng Kế toán để thống nhất cách thức ghi nhận, hạch toán doanh thu, chi phí, lợi nhuận để thuận tiện việc tổng hợp các chỉ tiêu đó phục vụ công tác phân tích tài chính cuối kỳ.
    • Các công việc khác phù hợp chuyên môn theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên (chuyên ngành tài chính)
  • Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc liên quan
  • Kiến thức:
    • Kiến thức chuyên sâu về tài chính
    • Kiến thức tổng quan về kế toán
    • Kiến thức quản trị kinh doanh
  • Kỹ năng/khả năng:
    • Khả năng sử dụng tin học văn phòng, phần mềm kế toán
    • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tư duy logic
    • Kỹ năng phối hợp nhóm (hoặc với các bộ phận khác)
  • Thái độ:
    • Tư duy tích cực
    • Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
    • Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cẩn thận, chi tiết, tỷ mỷ
    • Làm việc chủ động, chủ động phát hiện vấn đề, chủ động đề xuất giải pháp
    • Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng

QUYỀN LỢI:

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
  • Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...

Đào tạo – Phát triển

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
  • Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.

Chăm sóc sức khỏe, đời sống

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long
Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN8, đường N6, khu công nghiệp Sóng Thần 3, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Nhà máy sản xuất Giấy và Bao Bì Carton cao cấp thuộc Tập Đoàn CHENG LOONG CORP được xây dựng trên khuôn viên rộng 80,935 m2 tại KCN Sóng Thần 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chưa đầy 30km, sát trên trục đường Quốc lộ 13, mang tới sự thuận tiện về giao thông cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.
Là nhà máy hiện đại nhất Miền Nam, với 100% vốn đầu tư của nước ngoài, có tổng vốn đầu tư là 32 triệu USD cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp.


Review Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long

4.5
2 review

03/11/2023
Nhân viên Thiết kế bao bì tại Bình Dương

Môi trường làm việc hiện đại

30/06/2023
Công nhân tại Bình Dương

môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại (gg)

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long

Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long

Click để đánh giá