BPO Niềm Tin Việt ★ 2.7

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BPO Niềm Tin Việt

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Xây dựng

Việc làm BPO Niềm Tin Việt

Cập nhật 01/12/2024 19:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
[HCM] Customer Loyalty Executive
BPO Niềm Tin Việt 2.7★
7 đánh giá 25 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Our company is actively looking for a confident and empathetic individual to join our team as a Customer Loyalty Executive. Your ultimate goal for this job position is to strategize, develop, and manage customer loyalty programs with the aim of enhancing customer satisfaction and retention.

  • Design, implement and develop end-to-end loyalty program initiatives, ensuring seamless execution and synergy with the company's business goals.
  • Analyze customer data and feedback to identify opportunities for enhancing existing loyalty programs or create new offerings.
  • Customize loyalty programs to cater to diverse customer segments and preferences
  • Lead these loyalty programs in order to drive customer engagement, acquisition, development, and retention
  • Collect and analyze customer insight: identify trends, issues & customer satisfaction.
  • Collaborate with other teams to ensure alignment and consistency in delivering a superior customer experience.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree or equivalent.
  • Familiarity with advanced customer analytics and segmentation techniques.
  • Experience with implementing customer loyalty programs.
  • At least 1 year experience in E-commerce, logistic, customer service, project management.
  • Good in Microsoft Office, SQL is a plus.
  • Ability to summarize, process data to have a quick decision making.
  • Strong verbal and written communication skills.
  • Have positive attitude, proactive, hardworking, friendly and adaptable.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
BPO Niềm Tin Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
47 - 49 - 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.


Review BPO Niềm Tin Việt

2.7
7 review

22/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thì trễ, ép tăng ca

23/10/2024
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Môi trường và con người

11/02/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.

Những nghề phổ biến tại BPO Niềm Tin Việt

Bạn làm việc tại BPO Niềm Tin Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BPO Niềm Tin Việt

BPO Niềm Tin Việt

Click để đánh giá