Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
– Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
– Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV.
– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
– Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
– Theo dõi, cặp nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
– Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng quy chế lương thống nhất trong Công ty; tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Công ty.
– Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban trong việc xây dựng các chinh sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế … của Công ty.
– Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN ...
- Kinh nghiệm làm việc: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao
+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 650 - 1,000 USD
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Lương thì trễ, ép tăng ca
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.