Mô tả công việc
• Thiết lập quy trình, quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra của Phòng Chờ;
• Làm việc với cơ quan chức năng, cơ quan cảng hàng không Tân Sơn Nhất;
• Kiểm soát các nguồn lực (Nhân sự, hạ tầng, thiết bị, vật dụng, hàng hoá…):
+ Đảm bảo cơ cấu nhân sự phục vụ trong ca;
+ Kiểm soát tình trạng hoạt động của trang thiết bị, hạ tầng, đảm bảo vận hành tốt, an toàn;
+ Kiểm soát nhập xuất, chi tiêu vật dụng, hàng hoá phục vụ Phòng khách: Kiểm soát thực hiện các yêu cầu về an ninh, an toàn hàng không, PCCC, ATVSTP, các yêu cầu quy định của Cảng và các cơ quan chức năng;
• Tham gia phục vụ khách hàng thương gia, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc;
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc;
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng
- Thưởng lễ tết
- Lương tháng 13
- Được cấp phát đồng phục
- Thưởng hiệu quả SXKD
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh thành thạo.
- Tuổi: 30 - 45 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hàng không/dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao, 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/giám sát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Lương thì trễ, ép tăng ca
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.