Việc làm BPO Niềm Tin Việt

Cập nhật 01/12/2024 19:15
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Trưởng Phòng Nhân Sự
BPO Niềm Tin Việt 2.7★
7 đánh giá 25 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các mảng công việc như: Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của tổ chức.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự .
- Xây dựng chính sách lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
- Phụ trách tuyển dụng đội ngũ nhân viên hỗ trợ.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Trình độ học vấn/chuyên  môn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, hành chính, luật…
- Vi tính văn phòng 
2.      Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3.      Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
BPO Niềm Tin Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
47 - 49 - 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.


Review BPO Niềm Tin Việt

2.7
7 review

22/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thì trễ, ép tăng ca

23/10/2024
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Môi trường và con người

11/02/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.

Những nghề phổ biến tại BPO Niềm Tin Việt

Bạn làm việc tại BPO Niềm Tin Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BPO Niềm Tin Việt

BPO Niềm Tin Việt

Click để đánh giá