Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
-
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu và phản hồi thị trường.
-
Thực hiện các kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
-
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng về quá trình giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trước và sau bán hàng.
-
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12 triệu trở lên + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số
-
Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
-
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
-
Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí SUP/ ASM trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
-
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
EduPath là tổ chức giáo dục quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực du học và là đại diện chính thức trên 2,000 trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học & các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada, NewZealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia.
EduPath mang đến du học sinh sự lựa chọn tốt nhất về các chuyên ngành học tập, trường học, địa điểm du học phù hợp với năng lực học tập và điều kiện tài chính của từng gia đình Việt Nam.
Giúp mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam những cơ hội để tiếp cận nền giáo dục thế giới, mở rộng tầm nhìn và phát triển tri thức ; từ đó tiếp sức cho học sinh Việt Nam thực hiện thành công ước mơ, hoài bão du học và được đào tạo tại những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới.
Review EduPath
Công ty đánh giá nhân sự không công bằng
Công ty ảo tưởng về mọi thứ, HRM có cách ăn nói ngang ngược
Lương không cao nhưng cũng tạm ổn, sếp có thể gắt gỏng