CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tiếp thị trực tuyến
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE

Cập nhật 17/02/2025 10:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE
63 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
19 đường số 53A, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Block Dance được thành lập từ 2019, là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị trò chơi lớn nhất tại thị trường Nam Mỹ ở Đài Loan. Hoạt động kinh doanh của Block Dance bao gồm phát triển công nghệ, tiếp thị thương hiệu, xuất bản trò chơi, tiếp thị mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… Block Dance đang phát triển nhanh chóng trên thế giới, không ngừng phát triển các chi nhánh ở Bồ Đào Nha, Curacao, Singapore, Việt Nam và những quốc gia khác…

Mục tiêu phát triển của Block Dance là trở thành công ty hàng đầu trong ngành tiếp thị trò chơi toàn cầu. Block Dance đang tìm kiếm những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực tiếp thị để tham gia, và Block Dance chi nhánh Hồ Chí Minh chào đón bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • Mục tiêu phát triển của Block Dance là trở thành công ty hàng đầu trong ngành tiếp thị trò chơi toàn cầu. Block Dance đang tìm kiếm những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực tiếp thị để tham gia, và Block Dance chi nhánh Hồ Chí Minh chào đón bạn.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE

Click để đánh giá