- Trực tiếp tham gia lên ý tưởng, thực hiện các nội dung truyền thông/sự kiện offline trong và ngoài nước.
- Phối hợp xây dựng big idea, kịch bản TVC, Key Visual, creative idea truyền thông trên đa kênh (online, offline) và tham gia sản xuất nội dung phục vụ chiến dịch của nhãn hàng.
- Tham gia pitching creative concept theo chiến dịch của các nhãn hàng đối tác.
- Phối hợp lên ý tưởng, kế hoạch & triển khai truyền thông các tính năng, dịch vụ, chương trình khuyến mại trên kênh online & offline.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Head of Creative & BOD.- Content Full Stack - Đã có 1 - 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung đa kênh (Content social, video ngắn, PR báo chí, bài long-form, thông cáo báo chí,..).
- Kỹ năng viết lách, sử dụng ngôn ngữ tốt, mindset viết bài clear.
- Kỹ năng làm proposal, thuyết trình ở mức khá (yêu cầu kinh nghiệm thuyết trình ít nhất 3 dự án với khách hàng).
- Kỹ năng quay chụp cơ bản bằng điện thoại. Biết sử dụng máy ảnh là một điểm cộng.
- Kỹ năng thiết kế cơ bản, biết sử dụng các công cụ như Canva, figma,...
- Kỹ năng điều phối, quản lý tiến độ sản xuất nội dung cùng team.
- Sáng tạo & thường xuyên cập nhật xu hướng khách hàng, trend nổi bật trên kênh social.
- Tư duy logic, năng động, phản ứng nhanh, nhạy bén trước các đầu việc gấp.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực cao.Lương/thưởng:
- Lương cứng: Từ 10.000.000 - 15.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI.
- Lương/thưởng theo dự án đảm nhiệm.
- Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Thưởng các dịp lễ/tết: Âm lịch - dương lịch.
khác:
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo cơ chế chính sách của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề của bản thân thông qua các buổi training nội bộ hoặc mời chuyên gia về đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, năng động và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân, được làm việc với một team chuyên nghiệp - biết lắng nghe - đoàn kết.
- Trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, laptop, văn phòng phẩm.
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe tổng quát: 1 lần/năm.
- Du lịch: 1 năm/lần.
- Tham gia các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, Party, Year end party, team building,...).
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.