Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào excel.
- Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
- Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
- Lập báo cáo công việc hàng ngày gửi Quản lý
- Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình
- Giờ hành chính: 7:00 - 16:30. Có tăng ca
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Chủ nhật (từ 07:00 đến 16:30)
Tuần làm 06 ngày, được nghỉ 01 ngày linh động
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Vi tính A, excel cơ bản. Đánh máy nhanh.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tuổi từ 23 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 9 triệu
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v.
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.