Việc làm Savvycom

Cập nhật 29/08/2024 09:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Telesale Part time/Full time
Savvycom 3.4★
30 đánh giá 28 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30 Trần Não, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Các ca làm việc

Ca 1: Từ 8h đến 12h
Ca 2: Từ 13h đến 17h

Mô tả công việc

- Khai thác khách hàng dựa trên Data có sẵn từ Phòng kinh doanh, Marketing nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn với khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty
- Chốt deal khách hàng
- Tham gia vào các buổi đào tạo kỹ năng telesales và tham gia đào tạo dự án công ty
- Ghi nhận thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng gọi điện thoại, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm -
- Có laptop
- Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển trong nghề telesales

Quyền lợi được hưởng

- Telesale Partime: 6 ca/tuần LƯƠNG: 2.500.000 đồng/tháng
- Telesale Fulltme: 12 ca/tuần LƯƠNG: 5.500.000 đồng/tháng
- Thưởng hiệu quả: 100.000 đồng/khách hàng
- Khách hàng phát sinh giao dịch: 3.500.000 đồng/giao dịch
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá