Mô tả công việc
Nghe hotline inbound chăm sóc/hỗ trợ giải đáp của khách hàng liên quan đến việc thanh toán.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport - 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Yêu cầu công việc
- Đủ 20 tuổi, có bằng tốt nghiệp.
- Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, xử lý tình huống với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 7 triệu - 12 triệu /tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.