Việc làm Savvycom

Cập nhật 29/08/2024 09:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Từ 20Tr (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Savvycom 3.4★
30 đánh giá 28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà STS, 11B Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng , Tư Vấn Bảo Hiểm

Mô tả công việc

- Thăm gặp, chăm sóc KH: thu phí, tư vấn quyền lợi, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ các thủ tục về nghiệp vụ bảo hiểm: ký kết HĐ, thay đổi thông tin, bồi thường …
- Quản lý và phát triển đội nhóm kinh doanh.
- Hoàn thành chỉ tiêu, xây dựng, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Nam/Nữ (26 tuổi trở lên).
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Không phân biệt ngành nghề).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, thích giao lưu và mở rộng mối quan hệ

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 11,6tr + thưởng đạt doanh số + hoa hồng theo doanh số
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( Nghỉ thứ bảy - chủ nhật )
- Chính sách thăng tiến rõ ràng
- Quyền lợi nghỉ phép hàng năm
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh
- Du lịch hàng năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá