Việc làm Savvycom

Cập nhật 29/08/2024 09:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
[B3] Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Nhà Mạng Viettel
Savvycom 3.4★
30 đánh giá 28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
    • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, thu thập thông tin mong muốn và nhu cầu của khách hàng để trả lời, giải đáp những thắc mắc từ khách hàng đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ.
    • Thực hiện tư vấn các chương trình khuyến mãi cho khách hàng có nhu cầu
    • Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.

Yêu cầu công việc

  • YÊU CẦU:
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
    - Tốt nghiệp Trung Cấp nghề, CĐ, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên không còn lịch học đang chờ bằng.
    - Có khả năng tin học văn phòng cơ bản.
    - Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương

Quyền lợi được hưởng

  • THU NHẬP GIAO ĐỘNG: 6.000.000 - 9.000.000/tháng
  • Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong khoảng 10 - 15 ngày có hỗ trợ
  • Thử việc nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định Nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
  • Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá