Việc làm Savvycom

Cập nhật 29/08/2024 09:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Savvycom 3.4★
30 đánh giá 28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 26, Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam Singapore, P. Bình Hòa , Thị xã Thuận An , Bình Dương, Việt Nam

Mô tả công việc

- Tham gia phát triển các dự án mới, khách hàng mới.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, .... trong tập đoàn Kurabe
- Trao đổi thông tin về hàng xuất
- Theo dõi thông tin về sản phẩm từ khách hàng
- Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, ...
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (trao đổi trực tiếp, email, ...)
-Tiếng Nhật giao tiếp (N3 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Có thể đi công tác nước ngoài.

Quyền lợi được hưởng

Du lịch 2 năm/lần
Quà tết, quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu, ....
Có xe đưa đón nhân viên từ HCM đến BD và ngược lại
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Xét thưởng và tăng lương hàng năm
Có cơ hội được huấn luyện đào tạo thêm nhiều kỹ năng trong công việc
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá