Việc làm Savvycom

Cập nhật 29/08/2024 09:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Savvycom 3.4★
30 đánh giá 28 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện escalate lên các bộ phận liên quan khi có khiếu nại
- Báo cáo tới các cấp lãnh đạo với những phản ánh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận, phân loại phản ánh khách hàng/yêu cầu dịch vụ và chuyển tới đầu mối phụ trách xử lý dựa trên các kịch bản được xác định trước và các công cụ hướng dẫn phản hồi khác.
- Nghiệm thu các SLA (với khách hàng)
- Theo dõi, đánh giá, nghiệm thu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (của các đơn vị nội bộ và outsource)
- Điều hành xuyên suốt quá trình xử lý yêu cầu, phản ánh khách hàng đảm bảo SLA
- Xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận và xử lý phản ánh khách hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu cơ bản:
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông- Marketing hoặc các ngành liên quan
- Đối với Chuyên viên: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
- Đối với Nhân viên: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt
- Kiên nhẫn và điềm tĩnh
- Chu đáo và tận tình
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Ưu tiên các ứng viên có:
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp thu hút
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Mức lương 10- 20 triệu Gross/ tháng
Giải thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm: 02- 10 triệu đồng
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân của MIC (Hạn mức chi trả lên đến 600 triệu/năm)
16 ngày nghỉ 1 năm (12 ngày nghỉ phép theo quy định Luật Lao động + 3 ngày nghỉ dưỡng + Ngày 22/12)
Giải sáng kiến ý tưởng
Hỗ trợ thi chứng chỉ chuyên môn
Giải thưởng bug bounty hàng quý, giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng
Ưu đãi 15- 50% khi mua đồ điện tử của đối tác Tập đoàn, ưu đãi khi dùng dịch vụ của Viettel (Ví dụ: Viettel Construction khuyến mãi cho nhân viên Viettel dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, máy giặt...)
Review lương định kỳ vào tháng 3 hàng năm
Được về sớm 1 tiếng vào ngày sinh nhật, ngày gia đình Việt Nam...vv
2 phần quà tết gửi tặng gia đình
Quà, bánh sinh nhật

Môi trường làm việc:

Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v
Có cơm trưa ngay tại văn phòng công ty
Khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (chơi Bi- a, Pes, Café, Đọc sách)
Miễn phí gửi xe máy, hỗ trợ 40% phí gửi ô tô tại tòa Keangnam
Các CLB: Chạy, Cầu lông, Game, Bi lắc...
Thoải mái về trang phục làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:35:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá