Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia các mục tiêu dự án mới để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. Thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Giải quyết than phiền của khách hàng, đối tác. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng (hoặc giám sát quá trình giải quyết) tất cả các than phiền của khác hàng liên quan tới bộ phận kinh doanh. Quản lý và phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong nhóm hàng quản lý.
- Phối hợp với các Bộ phận (chất lượng, sản phẩm, sản xuất) đề xuất chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển. Thường xuyên kiểm tra và giám sát tất cả các công việc kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng, đại học ngành công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.
- Có kiến thức về an toàn và chất lượng thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
BIV Marketing luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với 6 năm + kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google , Facebook,… đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, năng động, thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thể thao
- Party
- Nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là “Tập trung triển khai chiến dịch digital marketing tổng thể đa mục tiêu, không chỉ mang về những giá trị thương hiệu mà còn là nhà cung cấp giải pháp tăng doanh số tối ưu, đặt lợi ích của đối tác lên trên hết”.