Mô tả công việc
Theo dõi và quản lý tiến độ các dự án;
Tham gia vào quá trình tương tác với khách hàng (NCC) để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn, cung cấp giải pháp thiết kế phù hợp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm, sản phẩm thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng nhất và nhận dạng thương hiệu.
Quản lý và lưu giữ các tư liệu về thiết kế, hình ảnh thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc;
Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đồ hoạ, mỹ thuật,....;
- Thành thạo sử dụng Photoshop, Adobe Premier, Canva, Adobe Illustrator,....;
- Có kiến thức về kỹ thuật quay phim, góc máy, ánh sáng;
- Ưu tiên ứng viên có portfolio các sản phẩm đã thực hiện;
- Có kỹ năng thiết kế, hiểu biết về bố cục, màu sắc và typography;
- Thành thạo After Effect là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt, luôn cập nhật xu hướng hình ảnh, banner mới nhất;
- Có từ ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:40:02
BIV Marketing luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với 6 năm + kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google , Facebook,… đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, năng động, thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thể thao
- Party
- Nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là “Tập trung triển khai chiến dịch digital marketing tổng thể đa mục tiêu, không chỉ mang về những giá trị thương hiệu mà còn là nhà cung cấp giải pháp tăng doanh số tối ưu, đặt lợi ích của đối tác lên trên hết”.