Mô tả công việc
Job overview and responsibility
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông.
- Phối hợp với marketing, content chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, nội dung, video phù hợp từng chiến dịch.
- Khai thác, phát triển các kênh media: Facebook, YouTube, website,...
- Quản lý ngân sách.
- Nghiên cứu các kênh hiệu quả cho chiến lược quảng cáo.
Required skills and experiences
- 24- 29 tuổi
- Ít nhất 1- 2 năm có kinh nghiệm phát triển kênh Media như Facebook, YouTube, website,...
- Khả năng sáng tạo, tư duy và thẩm mỹ tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, ý tưởng truyền thông
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng khai thác và cập nhật xu hướng thị trường.
- Tốt nghiệp ngành marketing, truyền thông/báo chí hoặc các ngành liên quan.
Why Candidate should apply this position
- Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động hiện hành.
- Mức lương Gross từ 15 triệu trở lên + các phụ cấp khác + thưởng contest..
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp nhiều trai xinh gái đẹp Hàn Quốc, sếp dễ tính hiền lành ko ở Việt Nam.
- Làm việc giờ hành chính 9h- 12h và 13h- 18h, nghỉ CN
- Đi du lịch thường niên, tham gia Team building, liên hoan hàng tháng quý, thưởng nóng doanh số.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:45:02
BIV Marketing luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với 6 năm + kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google , Facebook,… đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, năng động, thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thể thao
- Party
- Nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là “Tập trung triển khai chiến dịch digital marketing tổng thể đa mục tiêu, không chỉ mang về những giá trị thương hiệu mà còn là nhà cung cấp giải pháp tăng doanh số tối ưu, đặt lợi ích của đối tác lên trên hết”.