Mô tả công việc
Thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Yêu cầu công việc
· Đam mê trong lĩnh vực bán hàng
· Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt và khả năng đối phó với sự từ chối
Quyền lợi được hưởng
· Công Ty đóng BHYT,BHXH,BHTN- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
· Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
BIV Marketing luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với 6 năm + kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google , Facebook,… đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, năng động, thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thể thao
- Party
- Nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là “Tập trung triển khai chiến dịch digital marketing tổng thể đa mục tiêu, không chỉ mang về những giá trị thương hiệu mà còn là nhà cung cấp giải pháp tăng doanh số tối ưu, đặt lợi ích của đối tác lên trên hết”.