quận Thanh Xuân, Hà Nội
161-163 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm theo địa bàn được giao
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng theo kênh truyền thống.
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Tạm ứng hàng để bán trong ngày.
- Thực hiện công việc bán hàng trực tiếp – giao hàng – trưng bày tại cửa hàng
- Xác nhận đơn hàng, theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ/ tiền mặt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm bán hàng bánh kẹo, thực phẩm kênh cửa hàng tạp hoá là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thích làm công việc sales.
- Đam mê công việc, nhiệt tình, hoà đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, trợ cấp, thưởng theo doanh số, lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
BIV Marketing luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với 6 năm + kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google , Facebook,… đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, năng động, thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thể thao
- Party
- Nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là “Tập trung triển khai chiến dịch digital marketing tổng thể đa mục tiêu, không chỉ mang về những giá trị thương hiệu mà còn là nhà cung cấp giải pháp tăng doanh số tối ưu, đặt lợi ích của đối tác lên trên hết”.