Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc ngành nghề liên quan).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Am hiểu về thị trường thực phẩm và các xu hướng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
- Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
- Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
BIV Marketing luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với 6 năm + kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google , Facebook,… đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, năng động, thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thể thao
- Party
- Nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là “Tập trung triển khai chiến dịch digital marketing tổng thể đa mục tiêu, không chỉ mang về những giá trị thương hiệu mà còn là nhà cung cấp giải pháp tăng doanh số tối ưu, đặt lợi ích của đối tác lên trên hết”.