Mô tả công việc
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ du lịch trong và ngoài nước cho CBNV;
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1996
Mission
-
Với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED GROUP đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 6/2023, MED GROUP đã có mặt tại 29 chi nhánh; 44 văn phòng tại Hà Nội; 200 điểm thu gom mẫu toàn quốc và 01 chi nhánh tại Campuchia.
-
Mang đến cho khách hàng, đối tác những dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cùng các dịch vụ MED GROUP sẵn sàng cung cấp để góp phần nâng tầm chất lượng sống người Việt.MED GROUP trở thành một tập đoàn hùng cường, trong đó thương hiệu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành một đơn vị y tế mang tầm vóc Đông Nam Á và quốc tế với chuyên khoa mũi nhọn là Xét nghiệm.
-
Hài hòa trong cuộc sống, trong công việc.
-
Đảm bảo lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp, đối tác, đất nước. Đoàn kết, hợp tác, dân chủ, kỷ cương.
-
Tận tâm, chuyên nghiệp.
-
Đổi mới và sáng tạo.
-
Xuyên suốt phương châm: “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, MED GROUP cam kết không ngừng đem những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới để giúp người dân được thụ hưởng những dịch vụ y tế tiện ích, hoàn hảo, chất lượng ngay trong nước với sự tin cậy chất lượng và giá hợp lý. Vì sự hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác, MED GROUP luôn tiên phong đón đầu công nghệ và không ngừng đổi mới để mang đến những lợi ích, sản phẩm đa ngành có giá trị thực.
Review CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC
Mức lương tốt
Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt, đồng nghiệp thân thiện
Đánh giá công ty