CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC 3.2 ★

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

Cập nhật 19/09/2024 19:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Telesales (PK Nha Khoa)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Đón tiếp khách hàng một cách chu đáo cũng như theo dõi lịch trình điều trị của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo lịch điều trị của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc từ Khách hàng.

- Quản lý hồ sơ khách hàng, phối hợp với các phòng ban để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

- Thông qua điện thoại: tìm hiểu nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng, giải đáp các câu hỏi, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của Phòng khám nhằm mời gọi nguồn lực khách hàng hiện tại đã sử dụng dịch vụ tại Phòng khám. Phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các quy trình bán hàng.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (40%)

- Khách hàng cũ:

+ Kiểm tra lịch của khách hàng đang điều trị tại phòng khám, gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng về lịch khám đã đặt hoặc có bất kì sự thay đổi lịch từ phía khách hàng. Cập nhật thông tin cho các phòng ban nội bộ nếu có sự thay đổi nào từ phía khách hàng. Chuẩn bị hồ sơ khách hàng đến điều trị trong ngày.

+ Thực hiện chỉnh chu quy trình chào đón bệnh nhân: Tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân khi đến nha khoa. Kiểm tra lại thông tin từ Bác sĩ/ phụ tá sau khi điều trị cho bệnh nhân xong để hướng dẫn lại cho bệnh nhân một cách cụ thể.

+ Theo dõi tiến trình thanh toán của Khách hàng & nhắc nhở khách hàng khi đến thời hạn thanh toán mới.

- Khách hàng mới:

+ Lấy thông tin bệnh nhân để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách, sắp xếp Bác sĩ cho phù hợp theo lịch làm việc của Bác sĩ.

+ Sau khi chụp phim xong sẽ lưu trữ phim của bệnh nhân vào file Pano và gửi lên hệ thống nội bộ để các Bác Sĩ cùng theo dõi.

+ Chuẩn bị sẵn kế hoạch điều trị, toa thuốc, phiếu thu (nếu có) cho bệnh nhân sau khi nghe Bác Sĩ tư vấn và điều trị xong.

- Quản lý hồ sơ bệnh nhân một cách hiệu quả nhất: luôn ghi nhận thông tin và lưu trữ hồ sơ bệnh nhân đầy đủ. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ điều trị bệnh nhân và mẫu Labo trong ngày cho phòng điều trị Hồ sơ bệnh nhân luôn phải bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối.

- Các công việc khác:

+ Luôn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lý tốt khiếu nại khách hàng,

+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

+ Sắp xếp lịch hẹn của khách hàng một cách khoa học nhất dựa trên lịch làm việc của các Bác sĩ.

+ Nhắn tin hoặc gọi điện để nhắc hẹn cho các bệnh nhân có hẹn trong ngày tiếp theo, và hỏi thăm sức khỏe của những bệnh nhân mới được điều trị.

+ Trực quầy lễ tân và giữ cho khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.

+ Theo dõi lịch giao mẫu của Labo đảm bảo tiến trinh điều trị cho Khách hàng.

+ Kiểm tra doanh thu, chốt doanh thu từng Bác sĩ và kết sổ theo ngày/ tháng.

TELESALES (40%)

- Luôn nắm được sản phẩm, các gói dịch vụ, các chương trình của nha khoa để chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ tại nha khoa thông qua tất cả cách kênh như điện thoại, fanpage, zalo, messenge…; tư vấn bệnh nhân trực tiếp tại phòng khám.

- Quản lý, phân loại danh sách khách hàng hiện hữu & khách hàng cũ: Định kỳ chăm sóc và gọi điện hỏi thăm khách hàng, giới thiệu dịch vụ mới, các chương trinh phòng khám đang áp dụng và giới thiệu chương trình cho giới thiệu người thân…..

- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và gọi điện thoại cho các khách hàng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của nha khoa.

- Đưa ý kiến, đóng góp ý tưởng để nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả Kinh Doanh.

- Phản hồi, cập nhật chất lượng các chương trình của Bộ phận kinh Doanh, các chương trình Marketing để đảm bảo tính hiệu quả.

- Chuẩn bị và lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, quý, tháng và năm theo sự hướng dẫn từ cấp quản lý.

CÁC CÔNG VIỆC KHÁC (20%)

- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội.

- Khả năng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm của đối thủ để so sánh và đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mình, đề xuất đến Ban giám đốc.

- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra, giải quyết các vấn đề khác và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, các ngành truyền thông.

- Kiến thức về chăm sóc khách hàng và telesales

- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về chăm sóc khách hàng

-  Giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt

-  Thương lượng, phân tích và giải quyết vấn đề.

-  Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.

- Vi tính văn phòng cơ bản, Ms. Office

-    Phong cách làm việc vui vẻ, nhiệt tình, thận trọng.

-    Tinh thần phối hợp đồng đội tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, trung thực, và gắn bó với công việc

- Được tham gia BHXH từ khi bắt đầu làm việc

- 12 ngày phép/ năm sau thời gian thử việc

- Được đào tạo phát triển bài bản, trao quyền, kinh nghiệm trong công việc được học hỏi và nhiều cơ hội để tự phát triển bản thân tốt hơn.

Có nhiều cơ hội được học tập và phát triển.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC
CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 42 - 44, phố Nghĩa Dũng, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ du lịch trong và ngoài nước cho CBNV;
  • Team building/ thư viện sách
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1996

Mission

  • Với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED GROUP đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 6/2023, MED GROUP đã có mặt tại 29 chi nhánh; 44 văn phòng tại Hà Nội; 200 điểm thu gom mẫu toàn quốc và 01 chi nhánh tại Campuchia.

  • Mang đến cho khách hàng, đối tác những dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cùng các dịch vụ MED GROUP sẵn sàng cung cấp để góp phần nâng tầm chất lượng sống người Việt.MED GROUP trở thành một tập đoàn hùng cường, trong đó thương hiệu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành một đơn vị y tế mang tầm vóc Đông Nam Á và quốc tế với chuyên khoa mũi nhọn là Xét nghiệm.

  •  Hài hòa trong cuộc sống, trong công việc.

  • Đảm bảo lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp, đối tác, đất nước. Đoàn kết, hợp tác, dân chủ, kỷ cương.

     

  •  Tận tâm, chuyên nghiệp.

  • Đổi mới và sáng tạo.

  • Xuyên suốt phương châm: “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, MED GROUP cam kết không ngừng đem những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới để giúp người dân được thụ hưởng những dịch vụ y tế tiện ích, hoàn hảo, chất lượng ngay trong nước với sự tin cậy chất lượng và giá hợp lý. Vì sự hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác, MED GROUP luôn tiên phong đón đầu công nghệ và không ngừng đổi mới để mang đến những lợi ích, sản phẩm đa ngành có giá trị thực. 


Review CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

3.2
5 review

17/10/2024
Kỹ thuật viên tại Hà Nội

Mức lương tốt

14/10/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt, đồng nghiệp thân thiện

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Đánh giá công ty

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

Click để đánh giá