Mô tả công việc
- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên
- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
- Luôn luôn phản hồi các câu hỏi qua điện thoại và email của khách hàng
- Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng của khách hàng.
- Luôn luôn kiểm tra việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng
-Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - resort.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.