Mô tả công việc
- Xử lý các hoạt động thư tín, nhận hồ sơ thầu.
- Sắp xếp phòng họp, theo dõi lịch họp để bố trí phòng họp phù hợp.
- Tập hợp hồ sơ và trình ký BGĐ
- Trực Lễ tân văn phòng, đón tiếp khách ra/vào văn phòng.
- Hỗ trợ chuyên viên văn phòng tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban nếu cần.- Làm thanh toán các chi phí văn phòng định kỳ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành dầu khí là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,6m trở lên, ưu tiên ứng viên dưới 25 tuổi.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, nghe nói thông thạo.
- Có khả năng tổ chức thực hiện các công việc một cách độc lập và hiệu quả.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- Du lịch hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.