Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất rọ đá và vải địa kỹ thuật, thương mại các sản phẩm địa kỹ thuật: lưới địa, ống địa kỹ thuật Geotube, bấc thấm, màng chống thấm HDPE, giấy dầu, Neoweb,…
1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.
- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.
- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.
- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.
2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.
- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.
- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.
- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
3. Quản trị nhân sự
- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tạo động lực cho nhân viên.
- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
Văn phòng:
_ HCM: Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
_ Hà Nội: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy:
_ Đức Hòa, Long An
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Phúc lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
Thu nhập không giới hạn, tùy theo năng lực sẽ có mức thu nhập tương xứng.
- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty
- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình