Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nắm bắt các điều kiện Hợp đồng/ thỏa thuận với các bên tại Dự án gồm Chủ đầu tư/Thành viên liên danh/ Nhà thầu phụ/ Nhà cung cấp,….và quan hệ giữa các bên để phục vụ cho các công tác liên quan.
- Theo dõi và kiểm soát các vấn đề về tuân thủ của các bên trong quá trình thực hiện Dự án.
- Phối hợp với Ban chỉ huy công trình để xác định các vấn đề khiếu nại tiềm ẩn cho các trường hợp có thể gây ra sự chậm trễ, phát sinh,… trong giai đoạn thực hiện Hợp đồng.
- Phối hợp và phản hồi nhanh chóng đối với các vấn đề liên quan đến Hợp đồng với lãnh đạo trực tiếp, các Nhóm chuyên môn khác và Phòng Ban công ty.
- Đánh giá và soạn thảo các văn bản: báo cáo, thư từ, công văn và các tài liệu khác.
- Tham gia soạn thảo và đàm phán các hợp đồng/phụ lục/ thỏa thuận phát sinh đảm bảo quyền lợi phù hợp cho Công ty.
- Các công tác khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao học chuyên ngành Luật thương mại/ Luật Kinh tế.
- It nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý về hợp đồng/ giải quyết tranh chấp.
- Kinh nghiệm và kỹ năng soạn thảo, quản lý hợp đồng thương mại với các đối tác trong và ngoài nước.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Khả năng nghiên cứu vấn đề, cẩn trọng, chi tiết.
- Khả năng lập báo cáo và trình bày.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với Hợp đồng xây dựng/ kinh nghiệm sử dụng Hợp đồng FIDIC/ đã tham gia công tác quản lý khiếu nại (claim) tại các Dự án xây dựng.
- Địa điểm làm việc: Dự án Sân bay Long Thành – Tp. Biên Hoà, Đồng Nai.
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn.
- Ký hợp đồng lao động chính thức
- Các chế độ theo pháp luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Được tham gia Bảo hiểm sức khoẻ: Bảo Việt
- Chế độ khám chữa bệnh: 1 lần/năm
- Nhà ở Ban chỉ huy gần công trường (Nhà ở có đầy đủ các thiết bị như Tivi, Tủ lạnh, có nhân viên giặt, ủi quần áo và dọn dẹp nhà,…)
- Ăn uống: có nhân viên nấu ăn hàng ngày
- Có xe đưa đón từ Công trường về trụ sở chính hàng ngày (trong trường hợp không ở lại nhà BCH).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình