Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về vật chất đối với mọi tài sản của Khách sạn Delamont Phát Linh Sa Pa trong giai đoạn setup và vận hành
2. Đề xuất mô hình tổ chức Khách sạn bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả, chống lãng phí nhân lực; xây dựng quy định về chức năng, nhiệm vụ của từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; định biên ở từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; xây dựng bản mô tả công việc đối với từng lao động trình Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi ký hợp đồng lao động với Người lao động.
3. Xây dựng Kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng Quý, hàng tháng trình Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch phê duyệt; tổ chức thực hiện các Kế hoạch đã được phê duyệt;
4. Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
5. Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Chủ đầu tư phê duyệt;
6. Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác và tuân thủ các quy định của pháp luật về luật lao động và của chính quyền địa phương
7. Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
8. Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và/hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
9. Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc chuyên môn thuộc Chủ đầu tư, đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn;
10. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
11. Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Khách sạn, QTKD, Du lịch, Ngoại ngữ, Marketing, kinh tế..........
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5năm Quản lý, điều hành tại các Khách sạn, du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng.............. Am hiểu về kinh doanh khách sạn và marketing, Hiểu biết về thị trường và nắm bắt xu hướng;
- Có khả năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, tôt chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình