Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Hành chính tại Hội Sở (Hồ Chí Minh).
----------------------------
Quản lý tài sản và công cụ lao động tại Hội sở và các ĐVKD
- Quản lý TS, CCLĐ
- Nhập, xuất tài sản hệ thống AMS;
- Thực hiện nghiệm thu tài sản, CCDC khi phát sinh mới;
- Kiểm kê định kỳ các TS, CCDC theo quy định của BVBank;
- Kiểm tra, kiểm soát và thực hiện thanh lý tài sản, CCDC hư hỏng/ hết hạn sử dụng/ thanh lý trước hạn theo đúng quy định của BVBank;
- Tham gia xây dựng Quy trình/Quy định chuyên môn liên quan nghiệp vụ quản lý tài sản, CCDC.
- Thực hiện các báo cáo
- Báo cáo số lượng hiện vật tài sản, CCDC tăng/giảm hàng tháng hoặc đột xuất khi có yêu cầu từ lãnh đạo phòng đối với các tài sản, CCDC do P.HC quản lý;
- Thực hiện báo cáo đối với việc điều chuyển và thanh lý tài sản, CCDC;
Quản lý Hệ thống báo động tập trung
- Tham gia thực hiện việc quản lý, kiểm tra và giám sát thường xuyên hệ thống báo động tập trung.
- Hỗ trợ Đơn vị các sự cố liên quan đến hện thống báo động;
- Thanh toán các khoản chi phi phát sinh (nếu có) khi sửa chữa, cải tạo hệ thống báo động tập trung.
- Tham gia xây dựng Quy trình/Quy định chuyên môn liên quan nghiệp vụ an ninh an toàn trụ sở.
Quản lý Tòa nhà, Bất động sản của BVBank:
- Hệ thống an toàn PCCC và Các công tác khác có liên quan đến các tòa nhà, Bất động sản thuộc BVBank.
- Thực hiện việc theo dõi hiện trạng, thực hiện sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng Tài sản ,CCDC (bao gồm: máy phát điện, thang máy (nếu có), các hạng mục điện, nước, hạ tầng cơ bản, hệ thống đèn điện/bảng quảng cáo…) tại các Tòa nhà BĐS do P.HC quản lý để đảm bảo tài sản, BĐS trong tình trạng tốt;
- Thực hiện các thủ tục, thanh toán chi phí, thuế, lệ phí… với cơ quan có thẩm quyền đối với các Bất động sản thuộc sở hữu BVBank (nếu có).
- Tham gia xây dựng Quy trình/Quy định chuyên môn liên quan nghiệp vụ Quản lý Tòa nhà, PCCC & CNCH….
- Thực hiện các công tác báo cáo đột xuất và định kỳ: Thực hiện các báo cáo đột xuất và định kỳ cho cơ quan có chức năng /Ban lãnh đạo (nếu có).
- Thực hiện các công việc trong bộ phận do Trưởng/phó phòng Hành chính, TBP phân công.
Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính, Lãnh đạo Khối Hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế toán - Tài chính; Hành chính….
- Nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật cơ bản, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu (nếu có)
Kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Kho Hàng hóa, Tài sản, CCDC; Quản lý Tòa nhà Văn phòng.
- Am hiểu công tác Hành chính; Quản lý Tài sản, công cụ; Quản lý Kho hàng hóa; Quản lý Tòa nhà văn phòng.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý hệ thống camera, hệ thống báo động.
- Có kiến thức chuyên sâu về giải pháp, công nghệ trong lĩnh vực an ninh, an toàn, đặc biệt là trong ngành ngân hàng
Kỹ năng, yêu cầu khác
- Giao tiếp, quan sát, lập kế hoạch, soạn thảo văn bản
- Năng động, tự tin trong giao tiếp khi tương tác với các Đơn vị nghiệp vụ/ĐVKD và cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình