Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1, Hành chính:
- Đề xuất, thực hiện mua sắm các tài sản, thiết bị, CCDC cho doanh nghiệp: từ bàn ghế, tủ, máy điều hòa, máy vi tính, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm …
- Theo dõi và quản lý các công việc liên quan tới hạ tầng, cơ sở vật chất, môi trường, điều kiện công tác tại địa điểm làm việc;
- Theo dõi và quản lý các công việc hậu cần như tài xế, tạp vụ, kiểm soát về an ninh, an toàn lao động trong khu vực làm việc v.v..
- Quản lý, bố trí các phòng họp, khu vực tiếp khách, Đón tiếp khách tới làm việc tại văn phòng.…- Theo dõi, quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, đổ mực máy in, hỗ trợ chuyển phát nhanh. đặt nước uống, hoa quả phát sinh;
- Thanh toán các bộ thanh toán thường xuyên, thanh toán tiền thuê, thanh toán dịch vụ Internet......;
- Tổ chức và theo dõi công tác phòng cháy, chữa cháy, thiết lập mối quan hệ với các ban, ngành, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương v.v..
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu;
2, Quản lý tài sản:
- Triển khai kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ sau khi được phê duyệt, phối hợp xử lý các vấn đề liên quan tới kiểm kê;
- Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ;
- Báo cáo và phối hợp trong các công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản.
- Thực hiện quản lý và thực hiện các nghiệp vụ kiên quan tới tài sản, công cụ lạo động và trang thiết bị văn phòng.
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu lãnh đạo;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp quản trị hành chính, văn phòng, các ngành kỹ thuật, kinh tế..;
- Có kỹ năng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Tuân thủ quy định trong công việc, có nguyên tắc trong công việc.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên các ứng viên Nam đã có kinh nghiệm làm hành chính tại các doanh nghiệp;
- Có khả năng tổ chức và giao tiếp tốt ;
- Trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc;
Hiểu biết về kỹ thuật điện nước là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 300 - 1,000 USD
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình