Việc làm Lan Chi Mart

Cập nhật 12/12/2024 20:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi
Nhân viên hành chính tổng hợp
Lan Chi Mart
34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm

· Tiếp nhận, tổng hợp và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm theo đề xuất từ các Khoa/Phòng.

· Cấp phát văn phòng phẩm cho các Khoa/Phòng, theo dõi sử dụng đảm bảo hợp lý, tiết kiệm

2. Quản lý tài sản

· Quản lý cơ sở vật chất, tài sản Công ty

· Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc kiểm kê tài sản định kỳ.

3. Thực hiện các dịch vụ hành chính

· Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ hành chính: thẻ nhân viên, nước uống...

· Tiếp nhận, sắp xếp lịch và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu từ các Khoa/Phòng

· Thực hiện thủ tục thanh toán tiền thuê nhà, điện, nước, vệ sinh,…

· Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài…

4. Công tác văn thư lưu trữ

· Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty, Phòng khám.

· Lưu trữ và quản lý giấy tờ pháp lý, văn bản nội bộ, các công văn đi/đến, hợp đồng, hồ sơ tài liệu…

5. Quản lý dịch vụ thuê ngoài

· Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, an ninh, giặt là,…

· Quản lý, giám sát chất lượng công tác vệ sinh, công tác chăm sóc cây xanh, công tác an ninh, an toàn lao động

6. Quản lý, cấp phát đồng phục

· Lập danh sách chi tiết, đặt hàng, nhập hàng, cấp phát đồng phục cho CBNV.

· Tổ chức giặt là và cấp phát cho CBNV khối Chuyên môn.

7. Công tác tuyển dụng

· Tham gia công tác lập kế hoạch nhân sự cùng với các Ban/ Khoa/ Phòng.

· Thực hiện đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng.

· Tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả công tác tuyển dụng.

· Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón cán bộ, nhận nhân viên mới đi làm.

Yêu Cầu Công Việc

  Yêu cầu

-     Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính quản trị hoặc các ngành khác có liên quan

-     Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

-     Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt

-     Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt

-     Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả

-     Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt

-     Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo

-     Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....

-     Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế

 Quyền lợi

-     Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc

-     Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.

-     Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.

-     Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.

-     Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Trung Sơn Trầm, Sơn tây, Hà Nội

Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Bóng bàn
  • Cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
  • Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.

    Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,

Mission

  • Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình

Những nghề phổ biến tại Lan Chi Mart

Bạn làm việc tại Lan Chi Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lan Chi Mart

Lan Chi Mart

Click để đánh giá