Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
- Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
- Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
- Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
- Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
- Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Bảo Lâm holdings hướng tới trở thành doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn trong nước và từng bước vươn ra châu lục, góp phần khẳng định vị thế đất nước trên con đường hội nhập quốc tế.
Tập đoàn Bảo Lâm là một doanh nghiệp tư nhân hoạt động đa ngành nghề.
Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Bảo Lâm nắm giữ mục tiêu trở thành doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn trong nước và từng bước vươn ra châu lục, góp phần khẳng định vị thế của đất nước trên con đường hội nhập quốc tế.
Chúng tôi sẵn sàng trở thành đối tác thương mại của bạn!