Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các khoản khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật tình hình hợp đồng và công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các nhiệm vụ khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
Công Ty 100% Vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu công nghiệp Thạch Thất-Quốc Oai, Xã Phùng Xá, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội
(Ưu tiên ứng viên ở gần khu vực công ty)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (dưới 30 tuổi)
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales admin hoặc kế toán
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Mức lương: 10 ~11 triệu Gross (chưa tính Target)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Bảo Lâm holdings hướng tới trở thành doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn trong nước và từng bước vươn ra châu lục, góp phần khẳng định vị thế đất nước trên con đường hội nhập quốc tế.
Tập đoàn Bảo Lâm là một doanh nghiệp tư nhân hoạt động đa ngành nghề.
Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Bảo Lâm nắm giữ mục tiêu trở thành doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn trong nước và từng bước vươn ra châu lục, góp phần khẳng định vị thế của đất nước trên con đường hội nhập quốc tế.
Chúng tôi sẵn sàng trở thành đối tác thương mại của bạn!